Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Tại sao bạn nên sử dụng phần mềm kế toán Bravo

Là chủ công ty bạn luôn muốn công ti buôn bán ERP phát hành.Đến thời điểm cần mở mang mô hình công ti thì kế toán cũng phải mở mang một phương pháp tương ứng. Để giảm thiểu hoang phí đầu tư, chủ công ty cần xem xét và chọn lựa gói phần mềm kế toán cho thích hợp với mô phỏng tổ chức kinh doanh, đáp ứng được các mục tiêu đặt ra về cả quy mô, tác dụng và giá trị mà phần mềm đó đem lại.


Phần mềm kế toán Bravo là phần mềm kế toán công ty, đáp ứng vừa đủ các nghiệp vụ kế toán ERP quỹ, ngân hàng, mua hàng, bán hàng, quản lý hóa đơn, thuế, kho, TSCD, CCDC, tiền lương, giá bán, phù hợp đồng, ngân sách, tổng phù hợp.

1. Phần mềm kế toán doanh nghiệp đáp ứng hoàn toản nghiệp vụ vốn đầu tư kế toán cho mọi loại hình công ty thuộc mọi ngành.

Phần mềm kế toán thực hiện toàn vẹn kế toán căn bản theo cơ chế chứng trong khoảng ghi sổ, nhật ký sổ cái, nhật ký tầm thường, nhật ký chứng từ

Không người điều khiển chấp hành các loại kế toán cụ thể (tiền mặt, tiền gửi, vốn đầu tư kinh doanh, chi tiêu thực hiện thao tác kinh doanh, doanh thu và doanh thu, bán hàng, thuế GTGT, nguyên liệu nguyên liệu, sản phẩm hoàn chỉnh, hàng tồn kho, phải thu của khách, phải trả người bán, tạm thời ứng, TSCĐ hữu hình, TSCĐ vô hình,...) theo từng tính năng sau:

- Kiểm tra chứng trong khoảng và kế toán cụ thể.
- Tra cứu các chứng từ và kế toán cụ thể.
- Xem và kết xuất các sổ kế toán cụ thể.
- Kết xuất các lên tiếng kế toán cụ thể.

2. Sản phẩm uy tín chất lượng được cung ứng bởi tổ chức kinh doanh có phổ biến thâm niên ,trải nghiệm và trật tự sản xuất item tân tiến.

Với chuyên nghiệp trong việc đóng gói ,cung ứng các phần mềm ERP phục vụ kế toán Bravo đã thực hiện được nhiều thắng lợi giải thưởng lớn. Các quà tặng này đã chứng minh rõ nét nhất cho việc item của Bravo đang được các đối tác, hiệp hội, thị trường chấp nhận. Hiện này trên hoạt động mua bán có rất nhiều đối tượng mua hàng đang dùng nắm bắt quả item của Bravo.

3. Giao diện đẹp, dễ chơi, thân mật, dễ sử dụng

Phần mềm kế toán đơn vị có giao diện bằng tiếng việt. Các nghiệp vụ được sắp xếp lần lượt theo luồng quy trình công việc của các công ty. Rất trực giác và dễ nắm bắt cho người dùng.

4. Giá cả phần mềm kế toán đơn vị có lí giúp các doanh nghiệp dè xẻn chi tiêu đầu cơ

Phần mềm kế toán giúp tổ chức dành dụm được thời điểm cho kế toán, thủ quỹ, chủ kho. Chuẩn hóa quy trình công ty, tiết kiệm thời điểm công bố mà không lo bị tập đoàn thuê phạt vì lên tiếng chập trễ, số liệu chưa đúng đắn. Giúp kế toán trưởng thống kê được số liệu thông báo chỉ huy .

5. Phần mềm triển khai dễ dàng, mau lẹ.

Chỉ cần thiết đặt khách hàng có thể dùng được ngay phần mềm kế toán Bravo. Khách hàng duy trì dịch vụ bảo trì được cung ứng dịch vụ cung cấp qua laptop và qua Internet, hàng năm được cập nhập phiên bản mới không lấy phí. Kết nối với Internet, trong khoảng xa khi đi công tác khách hàng có thể nắm được tình hình nguồn vốn kế toán của công ty bất cứ lúc nào qua Internet.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét