Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Phần mềm kế toán miễn phí có những tính năng gì

Phần mềm kế toán miễn phí được phát triển trên nền tảng cho phép bạn thực hiện các công nghệ ghi chép quản lý số liệu thuộc ngành kế toán tổ chức tại vn.



Ngay từ khi mới ra đời đã được tập thể đánh giá cao về giao diện thân thương, dễ dùng cùng tài năng tùy biến cho từng công ti. Trải qua giai đoạn sản xuất, hiện giờ phần mềm kế toán đã được nâng cấp, hoàn thành cùng với sức mạnh của ngôn ngữ lập trình được tích phù hợp sẵn đã thực thụ mang đến một trải nghiệm mới cho việc khiến kế toán vốn từ lâu đã được coi là khá tay chân và mất thời điểm.

Những tác dụng chính của phần mềm kế toán miễn phí

1. Tự động phát hiện, báo cáo và cập nhật version mới

Công dụng cao cấp thường chỉ thấy trên các phần mềmkế toán trả phí nhưng vẫn có trên. Yếu tố này giúp người dùng hoàn toàn có thể im tâm khi dùng. Mọi điều lỗi phát sinh, hay những nhân tố chỉnh của qui định sẽ được cập nhật vào phần mềm một bí quyết nhanh chóng nhất, tự động và chính xác.

2. Cho phép lựa chọn quyết định sử dụng trên một một file

Người mua có thể lựa chọn quyết định kế toán mà công ty bản thân mình đang dùng. Thao tác biến đổi quyết định rất đơn giản, chỉ với một vài click là người dùng có thể biến đổi quyết định đang sử dụng

3. Phân bổ chi phí trả trước, khấu hao của cải thông minh cởi mở

Vâng lệnh theo đúng các quy định của luật pháp, phần mềm kế toán thực hiện việc phân bổ chi tiêu trả trước một cách linh động, khấu hao tài sản nhất thiết được tùy lựa chọn khấu hao theo tháng hoặc khấu hao theo ngày.

4. Tác dụng đổi mới, đánh số chứng từ hàng loạt

Trong công đoạn nhập liệu, người kế toán sẽ không giảm thiểu khỏi những sơ sót như nhập thiếu, thừa và việc tu sửa một vài phiếu thu hoặc phiếu chi sẽ kéo theo việc phải chỉnh sửa hàng loạt những chứng từ khác gây mất thời gian và tâm lý găng. Sử dụng bạn sẽ đào thải hoàn toàn được công việc nhàm chán này.

5. In chứng từ hàng loạt

Dịch vụ cho công việc rà soát, đối chiếu số liệu, phần mềm hỗ trợ kế toán không lấy phí hỗ trợ người mua in chứng từ hàng loạt bao gồm phiếu thu chi, phiếu kế toán, phiếu nhập, xuất kho.

6. Tự động cảnh bảo không cân số liệu

Tác dụng này giúp người kế toán kiểm soát được quá trình nhập liệu của chính mình, giúp gấp rút nhận thấy và sửa chữa những lỗi nghiệp vụ làm cho bảng phẳng phiu kế toán không cân. Việc này có ý nghĩa rất cần thiết vì tạo nhân tố kiện dễ dàng cho việc hoàn thiện báo cáo nguồn vốn cũng như bảo đảm tính có lí, bằng phẳng của sổ sách.

7. Tự động thải trừ dòng trống tại các sổ sách

Sử dụng các phần mềm kế toán khác, kế toán sẽ liên tiếp phải chấp hành thao tác để thải trừ dòng trống, đương nhiên với mọi thứ đã hoàn toàn không người điều khiển giúp quan sát đối chiếu, kiểm tra số liệu được gấp rút và dễ dàng hơn.

8. Tùy chọn lựa tiếng nói sử dụng là tiếng Việt hoặc tiếng Anh

Là phần mềm kế toán không tính phí nhưng chiếm hữu những chức năng nổi bật trong đó phải kể đến việc giúp đỡ người dùng chọn ngôn ngữ dùng. Đối với những kế toán khiến việc cho công ti có người nước ngoài, chỉ với những thao tác tạo lập rất dễ chơi.

9. Tự động định dạng ngày bốn tuần về định dạng chuẩn

Làm cho kế toán trên chắc hăn quý khách luôn gặp yếu tố về định dạng ngày bốn tuần, vấn đề này được giải quyết trên gấp rút. Giờ đây, bạn chỉ cần dồn vào một chỗ vào phần dữ liệu mà không cần phải bận tâm đến những ảnh hưởng của việc sai định dạng ngày tháng chuẩn.

10. Không giới hạn nghiệp vụ, thời điểm dùng

Chỉ cần máy tính của bạn đủ tài năng, có thể giúp người dùng thao tác với hàng trăm nghìn dòng nhập liệu vì thế bạn hoàn toàn có thể ứng dụng phần mềm cho bất kì công ti nào. Phần mềm cũng không giới hạn số công nợ, hàng hóa, nhà cửa, dụng cụ khí cụ, của cải nhất định. Khác lạ bạn có thể sử dụng free tới trọn đời mà quên đi những suy nghĩ về thời điểm sử dụng.

11.Tùy chỉnh giao diện màu sắc như ý

Công việc kế toán vốn đã khô khan với những con số, hãy làm mới công việc của bạn mỗi ngày bằng việc chọn một màu sắc may mắn cho bạn, cung cấp đến không giống nhau giúp bạn thỏa sức mua ra được những màu sắc phù hợp với thị hiếu và phong thủy nhất.

Chúng tôi xin hứa với phần đông người mua, sẽ luôn nỗ lực nâng cấp mở rộng phần mềm với tấm lòng mang đến cho tập thể một phần mềm đích thực chất lượng, miễn phí và là điểm tựa cho quý khách có thể bay cao và bay xa hơn nữa đến những thắng lợi và mong rằng sẽ cùng người dùng chinh phục những đỉnh cao nghề nghiệp kế toán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét