Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Phần mềm kế toán quản lý toàn diện với giải pháp ERP

Trong một công ty thì kế toán ERP là nhân tố được các nhà lãnh đạo đon đả hàng đầu. Nó ảnh hưởng đến sự phát hành của DN cũng như những quyết định mang tính kế hoạch của phòng ban điều hành. Bởi vậy, đầu tư một giải pháp phần mềm quản lý nguồn vốn luôn được đặt lên hàng đầu. Không chỉ đầu tư về nguồn nhân công, các DN còn phải đầu cơ một chuỗi hệ thống phần mềm kế toán quản lý nguồn vốn chất lượng để tránh mọi rủi ro.



Điều hành vốn đầu tư bằng công nghiệp

Các chương trình kế toán tài chính đang chạy đua trong việc nâng cấp phần mềmhỗ trợ sử dụng cũng như đáp ứng các yêu cầu mà DN đặt ra. Trong khi đó, các nhà cung cấp còn ứng dụng những công nghiệp mới cho phần mềm nhằm giúp khách hàng giảm chi tiêu, tăng hiệu quả công tác.

Bây chừ, công nghiệp điện toán đám mây cũng đã mở màn được các nhà cung cấp vận dụng cho phần mềm kế toán của bản thân. Tiên phong trong ngành này là công ty với giải pháp hoàn toản ERP.

Trong suốt công đoạn phổ thông năm phần mềm kế toán đồng hành cùng DN vietnam đã sản xuất và nâng cấp bộ phần mềm quản trị tài chính kế toán với nhiều phiên bản, càng ngày càng hoàn thiện hơn. Sở hữu những lợi thế của các phiên bản lúc trước và được xây đắp trên nền móng kĩ nghệ điện ERP mới nhất có những điểm sáng đáng chú ý.

Trước đây, việc đầu tư chuỗi hệ thống cơ sở vật chất cơ sở vật chất và IT gánh vác điều hành tốn phần đông thời gian, công huân và chi tiêu. Hơn nữa, nếu như đã có chuỗi hệ thống công nghiệp ERP tin tức riêng, DN vẫn phải đối mặt với các rủi ro như mất dữ liệu, hư hỏng chuỗi hệ thống và thông tin bảo mật. Những sự cố có trời mới biết luôn khiến DN đứng ngồi dưng yên ổn và chuyện khắc phục để thu hồi dữ liệu bị mất mát trong kế toán cũng khôn xiết gian khổ.

Thế nhưng khi dùng phần mềm kế toán những nỗi lo đó sẽ không còn nữa. Cùng với giải pháp ERP mọi dữ liệu đều được lưu trữ ở một máy chủ ảo trên mây. Dữ liệu được giữ và sao lưu khi có đòi hỏi. Thông tin tài chính về DN cũng được cam kết giữ bí mật tuyệt đối, không bật mí cho bất kỳ bên thứ ba nào. Hơn nữa, việc phân quyền điều hành trong phần mềm ERP giúp chỉ đạo giám sát, nắm bắt tin tức ngặt nghèo. Bởi vậy, DN có thể hoàn toàn im tâm khi dữ liệu của bản thân mình vừa hạn chế được không may vừa được bảo mật bình an ở mức cao nhất.

Sử dụng đơn giản với giá giảm giá

Với giải pháp tối ưu thao tác và đơn giản trong quá trình nhập liệu để sử dụng thuận lợi, hoàn toàn khác lạ so với các phần mềm kế toán khác. Giao diện được thiết kế dễ chơi cùng các phân hệ rõ ràng, người dùng không tốn đa dạng thời gian để làm cho quen với phần mềm. Các thao tác sử dụng ERP được tiết kiệm hóa, không quá phức tạp và không tốn đa dạng lao động cho việc đồng bộ dữ liệu.

Bộ phận tư vấn cũng luôn chuẩn bị cung cấp DN trong việc cài đặt, điều hành ban sơ cho đến khi chuỗi hệ thống đi tham gia phạm vi. Mọi tin tức về phần mềm, các khó khăn khi sử dụng sẽ được nhân viên trả lời kế toán nhiệt thành, cẩn thận.

Nhãn hiệu Việt cho DN Việt

Là một trong số ít giải pháp phần mềm ERP nguồn vốn trọn gói trước tiên của vietnam. Sau phổ quát năm phát hành, liên tiếp phát hành các phiên bản nâng cấp. Tới nay, số lượng khách hàng dùng kế toán gần như trên toàn quốc. Với khoảng thời gian phù hợp tác cùng các DN, hiểu môi trường kế toán nguồn vốn vn, luôn là người bạn đồng hành cùng DN trên đoạn đường phát triển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét