Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Giải pháp erp vài trò đối với doanh nghiệp kế toán

Những năm vừa qua, công ty kế toán trong nước đã hăng hái đầu cơ giai phap ERP con số này đã nâng lên đáng kể. Lĩnh vực chế biến đứng đầu về số tổ chức đầu cơ phần mềm ERP, tiếp đến là khối ngân hàng, xây đắp và phục vụ.



Tất nhiên, với đại phòng ban tổ chức, việc hệ thống hóa số hóa công việc quản trị vẫn chỉ dừng ở mức dùng hệ thống báo cáo, bảng biểu, sổ sách bằng ERP hay các phần mềm rời rạc. Việc quản lý đóng gói, buôn bán giải pháp kế toán vẫn còn phổ biến yếu tố thủ công, cảm tính nên không kịp thời và chính xác, nhất là trong môi trường buôn bán biến động như hiện giờ.

Vai trò của ERP đối với tổ chức

Hiện giờ, đa phần đơn vị luôn đương đầu với rất nhiều thách thức cần phải vượt qua để bắt kịp với tốc độ của sự thay đổi. Trong trận chiến này công ty vất vả kiểm soát chi phí và lãi, run sợ xác định ý tưởnrg tạo ra, đau đầu giữ chân thiên tài và sắp xếp nhân công hiệu quả

Mục đích của giải pháp ERP là giúp công ty cải thiện cách thức điều hành, năng lực khó khăn, quản lý nhân lực kế toán tốt hơn, quan sát tốt hơn các chỉ số hoạt động, lãi cao hơn, quản lý kho hàng tốt hơn, giữ vững tốt hơn các chi phí, doanh thu tăng hơn, quan hệ với nhà cung ứng và khách hàng tốt hơn...

ERP còn được coi là phần mềm kế toán giúp doanh nghiệp tiết kiệm hóa các nguồn lực của mình và mở cửa chào đón các nhà cung cấp, đối tượng mua hàng, công ty đối tác. Đặc biệt, ERP giúp công ty trở thành tổ chức học hỏi, cùng trưởng thành và vươn tới đẳng cấp quốc tế ngay trong khoảng khi mở đầu khiến ERP, không chỉ đợi đến khi hệ thống này điều hành.

Chi phí đầu cơ ERP bởi nó rất tốn kém

Công ty muốn giải pháp ERP phải sẵn sàng thật tốt nguồn lực cho công trình. Một công trình ERP thường có thời điểm phổ biến tháng, bao gồm rộng rãi công đoạn từ dò la, thiết kế, xây dựng đến tập huấn, chạy thử, chuyển giao, rồi điều hành, bảo trì. Để phát triển giải pháp phần mềm ERP cần sự liên hiệp giữa nhóm công trình của đối tác triển khai và nhóm công trình của công ty dưới sự chỉ huy của ban quản lý công trình.

Các cán bộ, nhân viên doanh nghiệp kế toán nhập cuộc dự án là người trực tiếp đưa ra yêu cầu, bình chọn chạy thử, được đào tạo chuyển giao hệ thống và đưa hệ thống ERP tham gia vận hành. Muốn ERP thành công, trước hết công ty cần hợp nhất với đối tác làm ăn các đòi hỏi, ý tưởnrg khai triển. Khi guồng máy đã phát động, công ty cần chủ động phối phù hợp, hăng hái toá gỡ gian khổ cùng đối tác và luôn tuân thủ chiến lược lúc đầu.

Thực tế đã có phổ biến giải pháp ERP kéo dài hoặc dang dở không phải vì nguyên do nguồn vốn hay chuyên gia khai triển yếu, mà do nguồn lực công ty chưa được sẵn sàng tốt, hợp tác thiếu hiệu quả, quản trị dự án chưa sâu sát, xử lý các nhân tố phát sinh không có lí. Với đơn vị có ý định làm cho ERP, lực lượng giải đáp chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giới thiệu giải pháp với tổng chi tiêu thích hợp với năng lực tài chính, công ty, con người của DN đó.

Giải pháp ERP trên nền điện toán đám mây ERP được khai triển sẽ mang lại thời cơ lớn hơn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ nhắn được tiếp xúc và dùng ERP.

Dự đoán khuynh hướng ứng dụng ERP

Tuy hiện tại tỷ trọng đơn vị phần mềm ERP vẫn còn khiêm tốn nhưng khuynh hướng ERP là thế tất. Việc đầu tư ERP sẽ giúp đơn vị kế toán tăng sức cạnh tranh ở nội địa và thêm thời cơ buôn bán ở khu vực. Tuy nhiên, để việc đầu tư ERP phát huy hiệu quả, doanh nghiệp cần tính toán rất kỹ lưỡng, khác lạ trong bối cảnh kinh tế còn phổ quát gian khổ.

Việc đơn vị đầu tư cho giải pháp ERP không chỉ nhằm dịch vụ cho bản thân, hay chỉ để cạnh tranh với các đối thủ quen thuộc tại thị trường nội địa, mà còn để cạnh tranh sòng phẳng với các kẻ địch nước ngoài, cùng lúc tạo tiềm lực để vươn ra tìm kiếm thị trường nước ngoài. Tương tự, đầu cơ cho phần mềm ERP hồ hết là vấn đề bắt buộc để tổ chức kế toán tăng ưu điểm khó khăn cho bản thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét