Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

Chọn phần mềm kế toán ERP của nhà cung cấp nào

Được phát triển trên nền điện toán đám mây ERP, phần mềm kế toán BRAVO phục vụ kĩ năng điện thoại cao cho các thương lái.



Năm nay xu hướng vận dụng kĩ nghệ thông tin trong quản trị vốn đầu tư sẽ sôi động hơn bao giờ hết. Bởi nền tảng công nghệ mới đã và đang mang lại phổ thông ích lợi thiết thực cho các doanh nghiệp công ty, nhất là những DN vừa và nhỏ xíu hay mới xây dựng. Vì thế, một phần mềm kế toán hiện đại phải đáp ứng toàn vẹn các điều kiện căn bản nhất trong khoảng việc cung cấp quản lý dòng tiền hiệu quả tới giảm thiểu chi phí đầu tư. Sau đây là các mục tiêu tiên quyết của một phần mềm kế toán ERP, giúp các DN có cơ sở vật chất quyết định chọn lựa nhà cung ứng phù hợp.

Dùng online, mọi lúc, mọi nơi, trên mọi trang bị

Phần mềm kế toán tân tiến nhất bây giờ là phần mềm đáp ứng được ý định giải quyết công việc lập cập và đúng đắn nhất, thích nghi với xu hướng sử dụng vũ trang dế yêu cá nhân dịch vụ công tác. Được phát hành trên nền điện toán đám mây, phần mềm kế toán ERP BRAVO đáp ứng kĩ năng điện thoại cao cho các thương buôn. BRAVO giúp nhà buôn làm cho việc từ xa trên hầu hết các vũ trang điện thoại như máy tính bảng mưu trí, máy tính bảng. Qua internet gắn kết thẳng tới dữ liệu tại hội sở chính, các lái buôn có thể chủ động rà soát số liệu, xem sổ sách kế toán và thông báo tài chính ngay trên thiết bị di động hoặc theo dõi các tin tức quản trị khi đang ở bất cứ nơi đâu, bất kỳ thời gian nào. Trong khoảng đó, phục vụ kịp thời cho việc ra quyết định buôn bán.

Dễ dùng, thao tác với tốc độ cao và đúng mực

Một trong những điểm hoàn hảo nhất của phần mềm ERP trong kế toán nhiều năm kinh nghiệm hiện nay chính là được kiến tạo theo lề thói tác nghiệp của người làm kế toán. Khách hàng chỉ cần một cú nhấp chuột hay động tác kéo thả, không cần đến phổ thông thao tác mà vẫn bảo đảm tính chính xác. Điển dường như việc khai triển phần mềm kế toán BRAVO có kỹ năng tùy chỉnh tư nhân giúp khách hàng dễ dàng thích ứng ERP với phần mềm. BRAVO có đa dạng điểm mạnh hữu dụng như giao diện thân thiết, đạt yêu cầu sử dụng hay hưởng thụ thử rất nhanh trong vòng một vài phút, kế toán viên có thể làm cho việc trên phổ biến chức năng cùng một lúc, DN không cần đầu cơ mua máy chủ hay nhóm Công nghệ Thông tin hùng hậu…

Đầy đủ chức năng quản trị nguồn vốn và tài năng mở rộng cao

Ngoài việc đáp ứng các chức năng quản trị vốn đầu tư kế toán cơ bản nợ phải trả phải thu, quản lý tồn kho, kế toán tổng thích hợp, phân tích chi phí, của nả nhất quyết phần mềm kế toán đòi hỏi phải có tài năng mở rộng cao. Được kiến tạo trên nền tảng, phần mềm kế toán BRAVO có hệ thống thành lập với đa dạng cách thức xuất nhập ERP dữ liệu giao tiếp dễ ợt với các Áp dụng khác như Áp dụng văn phòng nhiều năm kinh nghiệm nhất hiện giờ. Ngoài ra đó, BRAVO còn có các phân hệ tùy chọn để DN có thể Áp dụng tùy theo nhu cầu kinh doanh.

An ninh, bảo mật mọi lúc mọi nơi, trên mọi vũ trang

Kế toán tài chính liên quan tới những số liệu cần thiết nên nhân tố an toàn bảo mật của phần mềm kế toán phải được đảm bảo tối đa. Các công ti cung cấp dịch vụ đám mây nhiều năm kinh nghiệm luôn có chỗ cất giữ an toàn dữ liệu với hàng rào bảo vệ và hệ thống báo động chặt chẽ không khác gì tiền tiến thưởng trong kho của nhà băng. Bên cạnh, dữ liệu còn được mã hóa và sao lưu nhằm hạn chế các sự cố, rủi ro không đoán trước. Nhà cung ứng phục vụ ERP BRAVO luôn đòi hỏi viên chức chắc chắn bằng văn phiên bản và vâng lệnh thứ tự bảo mật tin tức, quy định xử lý từng trường phù hợp cụ thể và được chuỗi hệ thống tự động khắc ghi BRAVO bổ ích thế công ty các rào chắn an ninh phê chuẩn kỹ năng khoa học giỏi và kĩ nghệ chợt phá.

Dè xẻn chi phí và phục vụ cung cấp tận tình

Khi được hỏi về mục tiêu chọn lựa phần mềm kế toán, đầy đủ các kế toán viên hiện thời đều niềm nở tới chi phí và dịch vụ hỗ trợ cố nhiên. Sự nắm bắt biết thâm thúy nghiệp vụ của viên chức triển khai sẽ tạo điều kiện cho kế toán viên giảm đi đa phần sức ép khi tác nghiệp với các con số.

Phần mềm BRAVO triển khai trên nền tảng điện toán đám mây ERP sẽ không mất rộng rãi thời gian triển khai và không giới hạn người sử dụng, dành dụm một khoản chi tiêu cho DN. Khác lạ, khi sử dụng BRAVO, DN sẽ được dùng các phiên bản cập nhật mới, không phải trả phí bảo trì với phục vụ cung cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét