Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Phần mềm ERP dựa trên giải pháp ERP cho ngành kế toán

Phần mềm ERP đã được tạo ra dựa trên kinh nghiệm giải pháp ERP cho nhiều ngành kế toán sản xuất ra sản phẩm theo quá trình hoặc lắp ráp.


ERP bao gồm các phân hệ bán hàng, tậu hàng, quản lý kho hàng, vật tư, nguyên cu lị liệu, tài chính, sản xuất, hoạch định sản xuất, tích hợp với các hệ quản lý quan hệ người dùng, quản trị nhân lực, tính lương, chấm công. Giải pháp ERP còn là nền tảng của hệ bán lẻ và phân phối cũng như hệ thương mại điện tử.

Nhiều phân hệ trong ERP

Phân hệ quản lý đơn hàng giúp các công ty kế toán điều hành công đoạn làm cho việc, kiếm được đơn đặt hàng từ khách hàng, tính toán năng lực đóng chai, quyết định có kiếm được đơn đặt hàng không? Ước lượng mức giá đóng gói sản phẩm, xem lịch sử đàm phán của đơn hàng.

Phân hệ vốn đầu tư kế toán sẽ cập nhật nhật ký chung hoặc chứng trong khoảng ghi sổ, xây dựng lịch vốn đầu tư trùng hoặc khác với năm nguồn vốn, hình thức xét thông qua chứng từ, cập nhật sổ cái theo từng chứng từ, từng sổ nhật ký hoặc kỳ kế toán. Với phân hệ quản lý tài sản khăng khăng, phần mềm ERP sẽ phân phối của nả nhất mực theo nguồn hiện ra, phòng ban dùng, mục đích dùng, vẻ ngoài khấu hao các con phố thẳng, khấu hao nhanh, khấu hao theo tỉ lệ, khấu hao theo sản lượng. Giải pháp ERP còn quản lý tin tức viên chức, điều hành bảo hiểm phố hội, y tế, tai nạn, quản lý chấm công.

Chức năng phi nghiệp vụ

Phần mềm kế toán ERP chuẩn y cá nhân hóa người mua cho phép thay đổi giao diện, tiếng nói, thiết lập nhập liệu cho từng người mua. Kiếm tìm nhanh và tìm kiếm cụ thể, cho phép lưu kết quả cho lần sử dụng sau. Sao chép nhập liệu và đính kèm file cho đông đảo danh mục và thương lượng. Về bảo mật: Chế độ bảo mật, phân quyền theo vai trò, phân quyền tác dụng, phân quyền trên dữ liệu, phân quyền trên trường nhập liệu, san sẻ quyền.

Giải pháp ERP cho phép thay đổi định dạng thông báo màu, cỡ chữ, kẻ sườn và định dạng số âm, nhập liệu và báo cáo, lưu lên tiếng và thông số in thông báo để dùng lại, thiết lập lịch in lên tiếng không người điều khiển.

Quản lý tồn kho

Tồn kho đa cấp theo dõi tồn kho theo hiện trạng điều hành song song tồn kho sổ sách và tồn kho thực tiễn. Phần mềm ERP cho phép kế toán kiểm soát tồn kho tối đa, tối thiểu, số lượng đặt hàng tối ưu áp dụng mã vạch vào quá trình nhập, xuất, kiểm kê kho, giúp rút ngắn thời điểm và nâng cao năng suất làm cho việc của kho. Phương pháp tính giá xuất kho và các công bố tiêu biểu.

Điều hành chế biến

Định mức vật tư đến quy trình sản xuất, lệnh đóng hộp và điều hành phân xưởng ghi nhận nhật ký phân xưởng, bình chọn hiệu quả của từng máy móc trang bị, phân xưởng, chiến lược đóng gói và giải pháp ERP cho kế toán đổi mới ý tưởnrg đóng chai nhanh lẹ, dễ dàng. Bên cạnh còn quản lý công suất và năng suất các nguồn lực như máy móc vũ trang và nhân công.

Để sở hữu giải pháp phần mềm kế toán quản trị công ty này thường thì chỉ có những lớn, cơ quan đa tổ quốc, tổng công ti đa chi nhánh. Các công ty nhỏ xíu và vừa muốn sở hữu các giải pháp quản trị, nhất là chuỗi hệ thống ERP luôn là nhân tố khó khăn vì họ sẽ đối mặt với các yếu tố chi tiêu và sự linh hoạt của phần mềm. Việc đưa các giải pháp phần mềm lên mây đúng như sứ mệnh nhãn hàng và giá trị mấu chốt mà giải pháp ERP hướng đến trong phổ quát năm qua để dịch vụ cho lĩnh vực kế toán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét