Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Giải pháp erp có phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Doanh nghiệp kế toán vừa và bé bỏng muốn mua một giải pháp ERP thích hợp sẽ đương đầu với các vấn đề chi phí và sự linh động của phần mềm.



Thông báo cách đây không lâu của của tổ chức chuyên cung cấp phục vụ kế toán phân tích về các hoạt động của đơn vị, phân tách sự lãnh đạm của các tổ chức vừa và bé và lý giải tại sao có ít tổ chức dạng này muốn đầu cơ một giải pháp quản trị nguồn lực đơn vị ERP.

Với một công ty kế toán còn non trẻ, ví như sản xuất quá với tốc độ cao hoặc sinh ra thảm họa, các ông chủ hối hả nhận ra rằng các bảng tính dễ chơi không còn đủ cho đơn vị của họ nữa.

Họ mở đầu để ý đến việc khai triển giải pháp ERP, nhà nghiên cứu đội ngũ các vận dụng công ty viết trong một lên tiếng cách đây không lâu. Bà cho rằng ERP chuẩn y các công ty chuẩn hóa các quá trình kinh doanh và thực hiện được sự minh bạch cao về những hoạt động nguồn vốn, nguồn nhân công và các chuỗi cung ứng của công ty.

ERP còn hơn cả hạ tầng cần thiết. ERP giúp giảm chi phí và cải tiến hoạt động. Một vài doanh nghiệp kế toán lớn đã tốn kém với ERP có thể không đồng ý nhưng đó lại là một câu chuyện khác.

Không hề mọi đều bị thuyết phục bởi ERP, cũng không hề họ náo nức trông đợi để phải trả những chi tiêu lớn cho việc khai triển, bảo trì và nâng cấp mà một giải pháp ERP thường yên cầu. Một khảo sát của với các tổ chức vừa và nhỏ dùng phần mềm kế toán cho thấy rằng, tổ chức chưa đầu cơ chuỗi hệ thống ERP. Khảo sát đưa ra lý bởi vì sao các tổ chức nói không với ERP.

Vậy biện minh cho chủ trương ERP. Theo khảo sát những trường hợp thuyết phục rằng quan trọng triển khai ERP bao gồm. Kỹ năng lựa chọn chi tiêu thấp với không may tối thiểu, lớn mạnh bỗng biến, lớn mạnh vượt ngưỡng xác định trước và một sự kiện thất bại chứng tỏ chúng tôi không thể hoạt động hiệu quả.

Trong các giải đáp này vẫn còn thiếu đề cập tới những tính năng chủ chốt của giải pháp ERP hay các tính năng ứng dụng chi tiết có thể cung ứng một thưởng thức người mua tốt hơn những gì đang dùng hiện tại. Trong đa dạng năm qua, căn bệnh cố hữu của các bộ phần mềm ERP truyền thống là khó sử dụng, liên kết với những nguyên do đã nói ở trên, đã giải nghĩa sự thiếu quyết tâm thiết bị hệ thống ERP.

Để ý rằng có những lựa chọn thay thế cho việc triển khai giải pháp ERP truyền thống nhắm phần mềm như một phục vụ và dựa trên đám mây với các mô hình định giá dựa trên thuê bao. Tất nhiên, cảnh báo cố tình không chịu nhận ra chi phí và công sức của việc không thực hiện ERP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét