Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Giải pháp phần mềm kế toán cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Phần mềm kế toán quản trị BRAVO dành cho các đơn vị vừa và nhỏ xíu, phục vụ đầy đủ các nghiệp vụ kế toán ERP Quỹ, Nhà băng, Mua hàng, Bán hàng, Điều hành hóa đơn, Thuế, Kho, Tài sản nhất quyết, Khí cụ dụng cụ, Lương lậu, Giá bán, Thích hợp đồng, Ngân sách, Tổng thích hợp.



Ứng dụng kế toán BRAVO là giải pháp thích hợp khai triển cho doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực: Thương mại; Phục vụ; Xây lắp; Đóng gói.

Đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ quản trị vốn đầu tư kế toán cho mọi loại hình doanh nghiệp, thuộc mọi ngành nghề

Đối với lĩnh vực Thương nghiệp, dịch vụ: Phần mềm kế toán BRAVO giải pháp giúp tổ chức theo dõi ERP tốt các khoản thu nhập, chi phí, công nợ và tự động tính lãi theo từng bộ phận/ phòng ban, giúp lãnh đạo đơn vị dễ dàng đánh giá được hiệu quả kinh doanh của từng phòng ban.

Đối với lĩnh vực đóng hộp, xây lắp: Phần mềm kế toán BRAVO giúp đơn vị tính giá tiền vật phẩm theo phổ thông phép tắc, giúp tiết kiệm thời gian cho các đơn vị trong việc xác định chi phí của vật phẩm.

Sản phẩm uy tín, chất lượng được cung cấp bởi công ty có rộng rãi kinh nghiệm và trật tự phát hành sản phẩm tiến bộ

Với giỏi trong việc đóng hộp, cung ứng các ứng dụng, giải pháp ERP BRAVO đã đạt rộng rãi thành quả, giải thưởng minh chứng cho chất lượng item BRAVO. Hiện trên cả nước có hơn phần đông đối tượng mua hàng đang dùng hiệu quả các vật phẩm của BRAVO.

BRAVO đã giải quyết được chứng chỉ về điều hành chất lượng về hệ thống điều hành an toàn tin tức, bảo chứng cho việc vật phẩm và dịch vụ cung cấp có chất lượng cao và bình an bảo mật cao.

Giao diện đẹp, đơn giản, thân thương, dễ dùng

Không chỉ hướng tới việc khắc phục các nghiệp vụ, khi thiết kế xây đắp ứng dụng, BRAVO luôn chú tâm đến việc khiến cho ra vật phẩm giải pháp ERP đẹp, giao diện dễ chơi, dễ ợt cho người sử dụng. BRAVO có giao diện 100% Tiếng Việt, các nghiệp vụ được bố trí lần lượt theo luồng trật tự công tác thực tại tại các doanh nghiệp, rất trực quan và dễ nắm bắt cho người dùng.

Giá cả hợp lý giúp tổ chức tiết kiệm chi tiêu đầu cơ

Phần mềm kế toán BRAVO có phổ biến gói item khác nhau để phù hợp với quy mô và yêu cầu của từng công ty. Chỉ cần tìm một giấy phép, doanh nghiệp ERPcó thể cài được trên rộng rãi máy với chi tiêu hợp lý.

Triển khai dễ dãi, gấp rút

Phần mềm kế toán BRAVO dễ dãi triển khai, chỉ cần 5 phút cài đặt ứng dụng là người mua có thể dùng được ngay. Phần mềm giải pháp có sẵn tài liệu hướng dẫn sử dụng trực tuyến đặt tại web.

Hình như hàng 04 tuần, BRAVO liên tiếp tổ chức các khóa tập huấn hướng dẫn sử dụng phần mềm để giúp các tổ chức gấp rút nắm bắt được hình thức sử dụng phần mềm. Doanh nghiệp có thể địa chỉ tới các văn phòng BRAVO để chứng nhận tham gia.

Tư vấn hỗ trợ giỏi, nồng nhiệt

Hàng trăm viên chức kinh doanh, tư vấn có chuyên ngành giỏi luôn chuẩn bị và nồng hậu tư vấn những gian khổ vướng bận rộn của đối tượng mua hàng qua email, fax, forum. Đặc biệt, qua chuỗi hệ thống tổng đài, trọng điểm tư vấn của BRAVO không chỉ tư vấn cung cấp dùng ứng dụng mà còn trả lời cho công ty về các nghiệp vụ quản trị, cung cấp tin tức về những văn bạn dạng, chính sách của nhà nước mới ban hành.

Đa dạng ưu việt hơn hẳn so với các item khó khăn trên hoạt động mua bán

Đây là một trong những vật phẩm trước tiên ở Việt Nam cho phép đối tượng thủ quỹ, thủ kho nhập cuộc tham gia ứng dụng ngoài giải pháp ERP kế toán, giúp tiết kiệm hơn 50% thời điểm công tác của thủ quỹ, thủ kho.

Chuẩn hóa quy trình của công ty, dành dụm thời gian báo cáo mà không phải lo bị cơ thuế quan phạt vì lên tiếng lờ đờ trễ, số liệu chưa đúng mực. Giúp ứng dụng kế toán trưởng có sẵn số liệu để cung cấp cho ban lãnh đạo, lãnh đạo đơn vị có sẵn báo cáo để ra quyết định kịp thời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét