Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Phần mềm kế toán Việt Nam và nước ngoài sử dụng trong ERP

Bây giờ trên thị trường có đa số loại phần mềm kế toán không giống nhau trong nước có ngoài nước có. Nhưng bây chừ những ứng dụng kế toán nước ngoài ít được các đơn vị ERP Việt Nam sử dụng vì chi phí của nó cao hơn so với ứng dụng vn. Tại sao ứng dụng kế toán Việt nam đứng vững được trước sự khó khăn của ứng dụng quốc tế?



Do sử dụng triệt để nguồn nhân công nội địa và vận dụng ERP các chương trình ít phức tạp nên giá bán của các phần mềm Việt nam thấp hơn phần mềm quôc tế rất nhiều. Đây chính là ưu điểm khó khăn lớn nhất giúp ứng dụng kế toán Việt nam dành được hoạt động mua bán ERP nội địa.

Ứng dụng kế toán vietnam sản xuất ra nhằm mục đích cung cấp cho công ty vietnam là chính, vì vậy giao diện và tài liệu hướng dẫn dùng đều bằng tiếng Việt thuận tiện cho việc khai thác thông tin và sử dụng.

Phần mềm ERP nhiều năm kinh nghiệm chế biến nội địa được xây đắp dựa trên chuỗi hệ thống kế toán vietnam nên hoàn toàn phù hợp với hình thức kế toán hiện hành. Các thay đổi nhiều lần của Bộ tài chính trong hệ thống trương mục, hạch toán, hệ thống công bố cũng được cập nhật nhanh hơn so với các phần mềm nước ngoài. Hình như đấy do giá tiền không cao nên các tổ chức ERP có thể đặt hàng để có một ứng dụng phù hợp nhất với hế thống điều hành của đơn vị.

Công việc bảo hành, bảo trì hối hả, kịp thời. Do các chuyên viên viết phần mềm và các viên chức chuyển giao ứng dụng đều là người Việt Nam và ở vietnam nên khoảng cách địa lý không tạo ra chi phí lớn cho việc bảo hành, bảo trì. Mặt khác, giá nhân công ở vn rẻ hơn đa dạng so với các chi phí cho người nước ngoài mỗi khi cần các chuyên viên trải nghiệm nên việc bảo hành, bảo trì cũng tốn chi phí ít hơn.

Hiện nay thì bên công ty bản thân mình chỉ chuyên cung cấp ứng dụng kế toán ERP, mình xin giới thiệu sơ qua về ứng dụng, xem qua giả dụ thấy phù hợp thì sử dụng. Phần mềm kế toán thích hợp với các doanh nghiệp xây dựng, đóng hộp, thương nghiệp, phục vụ, xuất nhập khẩu. Trong khi đó ứng dụng kế toán còn hỗ trợ đắc lực cho những cá nhân khiến cho dịch vụ kế toán với tác dụng sử dụng được nhiều công ti.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét