Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Giải pháp ERP năm 2016 xu hướng phát triển mới

Năm 2016 với những tín hiệu khả quan của giải pháp ERP cho nền kinh tế, tạo nhiều cơ hội và không ít thử thách cho tổ chức kế toán. Sức khó khăn luôn là động lực để mọi doanh nghiệp hướng đến, trong đó ERP được coi như chìa khóa giúp tạo nên đổi mới có tính cách mạng về năng lực quản trị. Nhìn nhận đúng khuynh hướng sản xuất của biện pháp, công nghiệp giúp nhà quản trị chọn đúng khi đầu cơ xây dựng chuỗi hệ thống ERP.

Hướng chuyên ngành nghề sẽ là xu hướng sản xuất của ERP



Các doanh nghiệp ngày càng hướng đến những biện pháp ERP hỗ trợ tốt nhất cho ngành nghề nghề của họ. Giá trị lớn nhất mà giải pháp ERP mang tới cho đơn vị là trật tự, kinh nghiệm quản trị và các trong nghiệp vụ. Ngoài tài năng về công nghệ như năng lực vận hành, tính bảo mật, và tài năng tương tác như đối với chuỗi hệ thống thông tin nói phổ biến, kỹ năng về nghiệp vụ là nhân tố buộc phải phải chú ý khi một doanh nghiệp muốn ứng dụng ERP. Không có một ứng dụng kế toán ERP thông thường cho mọi đơn vị. Mỗi hệ thống ERP cần được xây dựng dựa trên nhân tố ngành nghề, các điều kiện dễ ợt và khó khăn đặc biệt, cơ cấu đơn vị, diện tích và kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp.

Ngành nghề là nhân tố quan trọng bậc nhất cho việc xây đắp một chuỗi hệ thống ERP. Quản trị tài chính là cấu phần lõi trong phần nhiều các hệ thống ERP. Đối với các đơn vị trong ngành dịch vụ vốn đầu tư như nhà băng, bảo hiểm, chuỗi hệ thống ERP bao gồm quản trị tài chính đơn vị tích phù hợp với hệ thống nghiệp vụ lõi. Đối với các công ty thương nghiệp như sắm sửa, bán từng cái, chuỗi hệ thống ứng dụng kế toán ERP phải bao gồm quản trị tài chính, quản trị kho hàng, quản trị sắm hàng và bán hàng. Các doanh nghiệp chế biến sẽ cần thêm phân hệ quản trị đóng chai, quản trị chất lượng, và quản trị nhà xưởng vũ trang.

Hình như đó, những nhân tố đặc thù về buôn bán và điều hành của các công ty cũng kéo theo nhu cầu về ERP khác nhau. Các doanh nghiệp có số lượng khách hàng lớn luôn cần có chuỗi hệ thống quản trị quan hệ khách hàng. Nó cung ứng cho họ vừa đủ tin tức về khách hàng, giúp họ vận hành hiệu quả các thứ tự nghiệp vụ đàm phán với khách hàng từ marketing tới điều hành bán hàng và dịch vụ hỗ trợ. Các tập đoàn điều hành nhà nước cũng cần phần mềm kế toán để điều hành các dịch vụ công với nhân dân, công ty và đối tác.

Chuỗi hệ thống tin tức quản trị cũng là một hệ thống lõi mà phần nhiều cơ quan quản lý công cần có để tổng thích hợp tin tức từ đa dạng cơ sở, khai thác hiệu quả khối dữ liệu lớn có được, lập lên tiếng phân tách và thi hành công việc điều hành điều hành vĩ mô.Với các công ty có mô phỏng tổ chức hoặc tổng công ti đa ngành nghề, chuỗi hệ thống quản lý kế toán ERP toàn thể cho doanh nghiệp bao gồm nhị lớp dịch vụ nhị hạn độ quản trị tổ chức và lớp quản trị đặc thù của các doanh nghiệp thành viên. Lớp quản trị tổ chức gồm những trật tự nghiệp vụ xuyên suốt toàn đơn vị hay cung cấp quản trị phù hợp nhất ở mức độ công ty, Chẳng hạn quản trị nguồn vốn, quản trị nhân lực, và chuỗi hệ thống lên tiếng tổng thích hợp. Lớp quản trị ở các doanh nghiệp thành viên gồm những trật tự nghiệp vụ thích hợp với từng lĩnh vực nghề buôn bán đặc trưng như bán hàng, đóng gói, quản lý công trình, điều hành đối tượng mua hàng

Một hệ thống phần mềm kế toán cho biện pháp ERP cục bộ có thể bao phủ mọi thứ tự nghiệp vụ trong tổ chức. Đương nhiên, để xây đắp hệ thống tương tự, cần có một lộ trình. Dành đầu tiên làm ERP với cấu phần nào trước, cấu phần nào sau phụ thuộc vào các yếu tố kiện về dễ dàng, gian khổ và kế hoạch buôn bán chi tiết của từng công ty. Có thể nhì tổ chức bán từng cái cùng buôn bán các mặt hàng giống nhau với diện tích gần giống, song một bên cần ưu tiên quản lý nghiêm ngặt về tài chính trên toàn chuỗi, bên kia lại đang khó khăn trong việc điều hành trọng tâm phân phối. Thành ra lộ trình làm cho ERP của nhị tổ chức này không thể giống nhau.

Giải pháp ERP cho mỗi đơn vị được xây đắp trên nhân tố kiện nghiệp vụ đặc trưng của tổ chức đó. Hiệu quả chuỗi hệ thống ERP mang lại dựa vào đầy đủ vào năng lực của nhà khai triển. Năng lực triển khai ERP bao gồm kỹ năng trả lời theo ngành nghề nghề, năng lực công nghệ và năng lực cung cấp. Năng lực tư vấn theo ngành nghề được nhà triển khai tích luỹ qua đa dạng dự án trong cùng ngành nghề. Chẳng hạn một nhà khai triển có kinh nghiệm trong ngành nhà băng sẽ triển khai dự án ứng dụng kế toán mới cho một ngân hàng mau lẹ hơn với không may thấp hơn. Trải nghiệm về nghiệp vụ cung cấp không chỉ tích thích hợp trong biện pháp mà còn được nhà khai triển đúc rút trong khoảng hiểu nhân thức trong không gian kinh doanh trong nước và nhân tố nghiệp vụ ứng dụng tại các công ty mà họ đã khai triển.

Chuỗi hệ thống ERP không đứng riêng một bản thân. Thường có đòi hỏi tích phù hợp để chuỗi hệ thống quản trị mới của doanh nghiệp thừa hưởng những chuỗi hệ thống đã đầu tư trong khoảng trước hoặc liên minh với những chuỗi hệ thống nghiệp vụ khác, ví dụ tích phù hợp giữa ERP trong nhà băng hay trong đơn vị bán từng cái. Tích phù hợp là công việc phức tạp, yên cầu năng lực công nghiệp rất cao trong khoảng nhà triển khai. Ngoài khả năng lập trình, họ phải nắm được các nền tảng kĩ nghệ, biện pháp bảo mật và luồng tin tức trong nghiệp vụ.

Xu thế công nghệ cũng là yếu tố cần thiết để lựa chọn giải pháp ERP và đối tác làm ăn khai triển. Các hệ thống tin tức nói tầm thường và ERP nói riêng đang dần sản xuất theo xu hướng công nghiệp mới mưu trí hơn, hiệu quả hơn.

Theo đó, xu hướng sử dụng phần mềm ERP chuẩn y tổ chức kết nối với đối tượng mua hàng, với đồng đội tiện lợi hơn và phổ cập hơn. Kỹ năng kết nối với các mạng phố hội rút ngắn khoảng phương pháp giữa hệ thống với nhân loại, giúp khách hàng và khách hàng tương tác một cách thức dễ dãi. Khuynh hướng kế toán cho phép khách hàng điều hành hệ thống mọi nơi mọi lúc ưng chuẩn thiết bị điện thoại. Phần mềm ERP nâng cao kĩ năng xử lý mưu trí của chuỗi hệ thống, chuẩn y khai thác hiệu quả hơn khối lượng dữ liệu lớn mà các đơn vị có được.

1 nhận xét: