Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Những dấu hiệu giải pháp ERP cần khi việc kinh doanh phát triển

Khi việc kinh doanh sản xuất, chủ đơn vị nhìn thấy những giải pháp ERP quy trình khiến cho việc cũ không còn hiệu quả với kế toán nữa. Nhưng trước khi họ nhìn thấy yếu tố thì việc buôn bán đã phải đương đầu với yếu tố theo dõi đơn hàng và sự hài lòng của khách hàng đang ngày một giảm sút. Dự báo phần mềm kế toán dựa trên phỏng đoán rộng rãi hơn là số liệu thực tế, theo dõi hàng tồn kho rất gian nan. Nếu như những khó khăn này thân thuộc với bạn thì có lẽ đã tới lúc công ti phải cân nhắc triển khai một hệ thống ERP.

Sau đây là những dấu hiệu bậc nhất cho thấy công ti đang rất cần một chuỗi hệ thống ERP tốt và phù hợp.



1. Dữ liệu khó tróc nã cập

Bên cạnh công tác kinh doanh sản xuất phần đông tin tức thì nhân viên công ty lại khó tiếp cận được những thông tin này. Mỗi lần ai có hỏi về doanh thu làng nhàng biên hay chỉ số đo lường như số đơn hàng mỗi ngày hay lượng sales cập nhật, bạn cần phải mất rất nhiều thời điểm để lấy và phân loại tin tức. Trường thích hợp xuất ra thông báo còn phải lâu hơn nữa.

Nếu như nói về tính không người điều khiển, thiết bị cầm tay và tích hợp thông tin thì giải pháp ERP vượt bậc hơn hẳn những chuỗi hệ thống đơn lẻ và bảng tính cần phải liên tiếp cập nhật và tinh chỉnh bằng tay.

Viên chức kế toán toàn công ty cần tiếp xúc được những thông tin chủ yếu càng với tốc độ cao càng tốt để bắt kịp nhịp độ của đòi hỏi từ công tác. Với chuỗi hệ thống ERP, không chỉ các điều hành có thể theo dõi hoạt động buôn bán bất cứ lúc nào mà các nhân viên cũng có thể truy vấn cập các thông tin cần thiết để làm cho việc hiệu quả hơn.

2. Quá đa phần mềm cho các quy trình khác nhau

Nhân viên công ti bạn lưu trữ, theo dõi và xử lý tin tức như thế nào? Nhân viên kế toán có dùng một hệ thống để làm cho sổ sách khi mà viên chức sales dùng một chuỗi hệ thống khác để nhập các đơn hàng của khách tham gia không? Nhân viên ở kho cũng sử dụng một chuỗi hệ thống giải pháp hoàn toàn khác để chuyên chở và kiếm được hàng? Nếu đông đảo các câu giải đáp là ‘có’ thì kỹ năng tương tác kém là yếu tố không tránh khỏi.

Sự thiếu nhất quán trong hệ thống có thể hủy hoại cả một công đoạn. Khởi đầu ở các chuỗi hệ thống phần mềm kế toán đầu cuối hoạt động riêng biệt với nhau khiến thông tin không đúng đắn từ doanh thu bán hàng ảnh hưởng tiêu cực đến quản lý tồn kho. Kế đó phòng ban kế toán cũng không nhận được thông tin chính thức, kéo theo một loạt các hệ lụy cho ngân sách marketing và lương bổng.

Trong trường thích hợp đó, giải pháp ERP chính là liều thuốc giải gom các chuỗi hệ thống hiện hành lại thành một. Với một nguồn thông tin, dữ liệu cung ứng sẽ đúng đắn, thực tiễn hơn. Phần mềm kế toán ERP sẽ tích phù hợp các chuỗi hệ thống để các hoạt động kinh doanh đều dựa trên một cơ sở vật chất dữ liệu lẻ loi.

3. Phòng ban kế toán gặp đa dạng gian truân

Kế toán là bộ phận mẫn cảm nhất với bất kỳ thay đổi gì trong doanh nghiệp. Ví như như viên chức kế toán của bạn mất hàng giờ mỗi tuần để nhập tay những hóa đơn giấy, đơn đặt hàng và củng cố thông tin tài chính chuẩn y ti tỉ bảng tính, thì bạn cần trang nghiêm cân nhắc một giải pháp tốt hơn.

Thời điểm tiết kiệm mà ERP có thể đem lại khi sử dụng hệ thống xử lý các công việc trên là một ưu thế vô cùng lớn thứ nhất. Độ chính xác và phân tách các con số trong buôn bán là ưu thế thứ nhì.

Với phần lớn dữ liệu vốn đầu tư trong một hạ tầng riêng biệt, viên chức kế toán của công ti sẽ được giải phóng khỏi công việc hồ sơ khô khan, khiến cho việc có năng suất hơn và cho ra những báo cáo quan trọng mà không có sự chậm trễ hay chống đối nào. Điều này hết sức quan trọng với hoạt động điều hành căn bản của công ty và nhập vai trò cần thiết trong việc cải thiện năng suất.

4. Tồn kho và dữ liệu đối tượng mua hàng được lưu trữ chủ quyền

Có tất cả thử thách khi công việc buôn bán mở mang. Một trong số đó là.
- Lực lượng bán hàng tốn thời gian để đòi hỏi tin tức và đưa ra dự báo.
- Chuỗi cung cấp chưa sẵn sàng để không người điều khiển hóa và thành ra, phản ứng lờ đờ chạp với đòi hỏi.
- Điều hành tồn kho quá chuyên chở.

Khi doanh thu bán hàng, tồn kho và dữ liệu đối tượng mua hàng được lưu trữ tách biệt, nó có thể gây ra nhân tố nghiêm trọng không chỉ trong nội bộ công ty mà còn ảnh hướng tới hưởng thụ của khách hàng. Một giải pháp ERP tốt với hoàn toản các tác dụng điện toán đám mây và khí cụ phân tách sẽ giúp tổ chức kinh doanh phần mềm kế toán vượt lên các thách thức nói trên.

Những nhân viên tuyến đầu giờ đây có thể trả lời bất kỳ điều can hệ đến đơn hàng của khách mà không cần phải gác máy để gọi hỏi phòng ban khác. Đối tượng mua hàng có thể theo dõi trương mục hay tình trạng đơn hàng ưng chuẩn hệ thống website. Sales sẽ được cải thiện, nhờ tham gia những tin tức được cập nhật liên tiếp và dễ tróc nã cập chuẩn y tích phù hợp nội bộ với các thiết bị bé xíu, khiến cho việc tiếp xúc dữ liệu từ mọi lúc mọi nơi biến thành thực tế. Sau cùng, quản lý kho sẽ thấy chuỗi cung ứng không người điều khiển thuận tiện hơn để theo dõi hàng trong kho và đơn đặt đến. Yếu tố này làm cho việc buôn bán của công ty bức xúc tốt hơn với cầu của hoạt động mua bán.

5. Quản trị kém và cơn ác mộng của Công nghệ Thông tin

Quá phức tạp, tốn chi phí cao và tốn thời điểm là ba từ thường nghe nhất trong mô tả quản lý giải pháp phần mềm kế toán ERP trong một công ti có nhiều hệ thống. Vấn đề chỉnh, tích phù hợp và bảo trì những chuỗi hệ thống này với các bản sửa lỗi và upgrade sẽ ngày ngày phí phạm nguồn lực. Khắp các phòng ban, lời phàn nàn về các cụ thể công việc bị bỏ sót, những động tác cần thiết bị bỏ dở và các nguồn lực đang không được quản lý chính xác.

Một chuỗi hệ thống ERP sẽ giúp công ty giải quyết điều bằng bí quyết vận dụng các thứ tự công việc vào từng phòng ban, có thể đổi mới được khi cần thiết. Khi các những thứ tự can hệ tới những phòng ban này, bạn có thể giải quyết những rối rắm điều hành.
Những nguyên nhân đáng xem xét nhất cho việc hoạt động kém năng suất của một công ti có thể bắt nguồn từ những nhân tố khác biệt. Tuy nhiên, giả dụ bạn nhận thấy những tín hiệu của một chuỗi hệ thống phần mềm không hiệu quả thì lựa chọn ERP là vấn đề quan trọng. Đã đến tới lúc tổ chức phần mềm kế toán phát hành một cách thức vững bền và thiết kế lại quy trình dòng chảy của thông tin xuyên suốt tổ chức bằng một giải pháp thực sự giỏi giải pháp ERP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét