Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Phần mềm kế toán dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Phần mềm kế toán bỏ ra cho các doanh nghiệp vừa và bé nhỏ, đáp ứng toàn diện các nghiệp vụ kế toán: Quỹ, Nhà băng, Tìm hàng, Bán hàng, Quản lý hóa đơn, Thuế, Kho, Của cải nhất quyết, Dụng cụ khí cụ, Tiền lương, Giá bán, Phù hợp đồng, Ngân sách, Tổng hợp. Thích hợp khai triển cho đơn vị thuộc mọi ngành nghề: Thương mại, Dịch vụ, Xây lắp, Sản xuất.



Đối với lĩnh vực Thương nghiệp, dịch vụ: giúp đơn vị theo dõi tốt các khoản doanh thu, chi phí, công nợ và tự động tính lợi nhuận theo từng bộ phận/ phòng ban, giúp lãnh đạo đơn vị dễ dãi bình chọn được hiệu quả buôn bán của từng phòng ban.

Đối với ngành đóng chai, xây lắp: giúp đơn vị tính giá tiền sản phẩm theo rộng rãi phương pháp, giúp dè xẻn thời gian cho các tổ chức trong việc xác định giá tiền của sản phẩm.

Với chuyên nghiệp trong việc đóng gói, cung cấp các ứng dụng kế toán đã đạt phổ biến thành tích, giải thưởng minh chứng cho chất lượng sản phẩm. Hiện trên cả nước có hơn hồ hết khách hàng đang sử dụng hiệu quả các item.

Ứng dụng kế toán đã thực hiện được chứng chỉ về quản lý chất lượng và chuỗi hệ thống điều hành bình yên tin tức, bảo chứng cho việc sản phẩm và dịch vụ cung cấp có chất lượng cao và bình yên bảo mật cao.

Không chỉ hướng tới việc khắc phục các nghiệp vụ, khi kiến tạo xây đắp nâng cấp phần mềm kế toán luôn chú ý tới việc khiến ra sản phẩm đẹp, giao diện đơn giản, dễ dãi cho người sử dụng. Có giao diện tiếng việt, các nghiệp vụ được bố trí tuần tự theo luồng quy trình công tác thực tế tại các doanh nghiệp, rất trực giác và dễ hiểu cho người dùng.

Có đa dạng gói sản phẩm không giống nhau để phù hợp với diện tích và yêu cầu của từng doanh nghiệp. Chỉ cần mua một giấy phép, đơn vị có thể cài được trên phổ thông máy với chi phí hợp lý.

Hàng trăm viên chức kinh doanh, giải đáp có chuyên ngành nhiều năm kinh nghiệm luôn sẵn sàng và tận tâm trả lời những khó khăn vướng mắc của đối tượng mua hàng qua email, fax, forum. Khác biệt, qua hệ thống tổng đài trọng điểm trả lời cung cấp sử dụng ứng dụng kế toán mà còn tư vấn cho tổ chức về các nghiệp vụ quản trị, cung ứng thông tin về những văn phiên bản, chế độ của nhà nước mới ban hành.

Sử dụng công nghiệp, cơ sở dữ liệu luôn đảm bảo bình an bảo mật. Đặc biệt, việc sử dụng nghệ văn minh nhất giúp cho tốc độ in chứng từ, lên tiếng với tốc độ cao gấp so với các item trước.

Đây là một trong những vật phẩm ứng dụng kế toán trước tiên ở vietnam cho phép đối tượng ngoài kế toán như thủ quỹ, thủ kho tham gia vào phần mềm, giúp tiết kiệm thời gian công tác của thủ quỹ, chủ kho. Chuẩn hóa trật tự của đơn vị, tiết kiệm thời gian lên tiếng mà ko phải lo bị cơ thuế quan phạt vì công bố chậm chạp trễ, số liệu chưa đúng mực.

Giúp kế toán trưởng có sẵn số liệu để cung ứng cho ban lãnh đạo, chỉ đạo đơn vị có sẵn báo cáo để ra quyết định kịp thời. Đặc biệt đối với tổ chức có phổ biến chi nhánh, lãnh đạo đơn vị luôn được cung cấp số liệu công bố hối hả và dễ dàng bình chọn được hiệu quả buôn bán của từng chi nhánh.

Ứng dụng tự động sao lưu dữ liệu sau mỗi phiên khiến việc, dễ ợt khôi phục lại dữ liệu khi có sự cố xẩy ra, dữ liệu kế toán luôn được tư vấn khách hàng an toàn khi có sự thay đổi nhân lực kế toán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét