Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Để đánh giá phần mềm kế toán chất lượng như thế nào

Phần mềm kế toán luôn luôn là dụng cụ hiệu quả nhất để giữ vững và duy trì hoạt động cho bộ não vốn đầu tư trong doanh nghiệp, bởi chúng được dùng để phục vụ các nhu cầu quản lý kế toán ERP như lên tiếng công nợ khách hàng cụ thể và chính xác, công bố số lượng hàng hóa nhập xuất tồn kho, liệt kê danh sách khách hàng và các mối quan hệ với công ti.



Trên thực tại, mỗi ứng dụng đều có lợi thế riêng, dĩ nhiên để chọn lựa một phần mềm kế toán thích hợp với diện tích của tổ chức kinh doanh bạn phải tò mò về tác dụng và chất lượng của nó. Vậy việc chọn ERP này phụ thuộc đâu đó chính là hàng ngũ yếu tố đánh giá phần mềm kế toán chất lượng như thế nào.

1. Yếu tố dễ sử dụng

Bộc lộ ở chỗ các thao tác nhập liệu tối ưu, cách thực hiện sửa sai dữ liệu và nhất là với các phòng ban không biết về nghiệp vụ kế toán có thể sử dụng chương trình được không.

2. Yếu tố quản trị

Truy nã xuất tin tức dạng thống kê, thông báo nhanh khi tìm kiếm dữ liệu, cung cấp lên tiếng theo đòi hỏi đặc trưng của công ty và khách hàng có thể tự đổi mới trưng bày công bố theo đòi hỏi mà không cần đến nhà cung ứng.

3. Nhân tố tự động

Đối tượng mua hàng có thể đặt không người điều khiển mã một vài yếu tố lặp lại nhiều lần cho ERP không. Định khoản tự động, tính thuế không người điều khiển, đặt sẵn kho hàng, khoản mục chi phí cho chứng từ nhập vào. Giải quyết lệch tỷ giá tự động tức thị chương trình tự sinh các bút toán lệch tỷ giá khi nhập số liệu và khi nhân tố chỉnh số dư các trương mục ngoại tệ cuối tháng.

Kết chuyển, phân bổ chi tiêu đóng hộp, chi phí bán hàng, chi phí quản lý có chấp hành tự động không tức thị chương trình tự hiện ra các bút toán kết chuyển, phân bổ không người điều khiển.

Giá vốn xuất có tính không người điều khiển hoàn toàn không. Không cần qua bước tổng phù hợp trung gian nào. Khi thay đổi giá nhập hoặc giá thành sản phẩm và chương trình tính lại giá vốn thì giá xuất Vật tư, Hàng hoá, Sản phẩm hoàn chỉnh sẽ được cập nhật theo không?

4. Nhân tố bảo mật

Chương trình phần mềm ERP có quản lý chi tiết đến từng yếu tố mà nhà quản lý cần nhiệt tình không. Chi tiết doanh thu, lợi nhuận lỗ, công nợ theo từng hợp đồng, từng hoá đơn, từng khách hàng, từng kênh luồng phân phối, từng nhân viên bán hàng, từng vùng, từng loại hàng hoặc câu kết các yếu tố trên. Sau khi khoá sổ dữ liệu, các số dư cụ thể theo các yếu tố cần quản lý trên có được chuyển đúng sang kỳ mới không, hay bị gộp lại. Số dư công nợ theo hoá đơn, vụ việc, số dư chi phí theo công trìng, chương trình có thể sao lưu dữ liệu không người điều khiển không. Hình thức phân quyền của phần mềm kế toán bảo mật có chi tiết theo từng người với từng nghiệp vụ, từng lên tiếng, từng công dụng hay không. Chương trình có lưu vết tên người nhập, người sửa dữ liệu đối với từng bút toán không, từng nghiệp vụ phát sinh. Có cho phép giải quyết bù trừ công nợ không. Có chuẩn y biết được công nợ và tồn kho tức thì khi đang nhập liệu.

5. Nhân tố giá cả

Giá cả thường phản chiếu trị giá mà vật phẩm mang đến cho đối tượng mua hàng, cùng lúc giá cả cũng đề đạt chất lượng của item.Về nguyên tắc, giá cả ứng dụng kế toán ERP dựa vào vào các phần hành mà công ty sẽ vận dụng, diện tích quản lý và các thông số đặc biệt của từng tổ chức.

Vì thế, ngoài những thông số cụ thể về khoa học, cần phải xem xét. Số lượng tỷ trọng và mô phỏng đối tượng mua hàng đã mua và đang sử dụng ERP quan điểm của các đối tượng mua hàng này về hiệu quả dùng vật phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét